top of page

Collection สีใหม่จาก G-shock Ga-700 มาในรุ่นย่อย Ga-700UC แรงบันดาลใจมาจากสีเนื้อผ้าของชุดทหาร

📣 Collection สีใหม่จาก G-shock Ga-700 มาในรุ่นย่อย Ga-700UC แรงบันดาลใจมาจากสีเนื้อผ้าของชุดทหาร 💂‍♂️

Ga-700 เป็นนาฬิกาที่ออกแบบมาได้สวยและแกร่ง ตัวเรือนมาในขนาด 53.4 มิล

💫 สำหรับแอ๊ดถือว่ายังเป็นรุ่นที่ใหม่อยู่นะเพราะ Ga-700 เพิ่งเปิดตัวครั้งแรกตอนปลายปี 2016 ก็ปีกว่าๆเองนะ ส่วนสีใหม่รหัส UC เพิ่งปล่อยออกมากลางปี 2017 เองนะ

🤔 ไม่แน่ใจว่ารหัส G-700UC มีเครื่องที่ประกัน CMG หรือยังนะเพราะยังไม่เห็น แต่เครื่องนอกจากร้านที่เชื่อถือได้ก็มีมาปล่อยให้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ

🔆 ส่วนตัวแอ็ดว่าความสามารถก็ไม่ได้มีอะไรต่างไปจาก G-shock รุ่นอื่นๆคือ กันน้ำ 200 เมตร เวลาโลก 31 Time Zone ครอบคลุม 48 เมือง ตั้งปลุก จับเวลา ฯลฯ

😍 ถึงแม้ฟังชั่นจะไม่ต่าง แต่การออกแบบที่สดใหม่กว่ามาในรูปแบบอนาล๊อค-ดิจิตอล หน้าปัด 3 มิติ ปุ่มกดที่ใหญ่ขึ้นกดง่ายขึ้น ก็ทำมาได้ดี สวย น่าสนใจไม่น้อย

👼 สรุปแอ๊ดว่าถ้าสนใจที่การออกแบบ Ga-700 ก็เป็นทางเลือกที่ดี แต่ถ้าจะเอาแค่ฟังชั่น แอ๊ดว่าตัวที่ถูกกว่านี้จาก G-shock ก็มีให้เลือกเป็นเจ้าของในราคาที่ถูกกว่าอยู่อีกหลายรุ่น

ตัวนี้แอ๊ดเจอมาในลาซาด้าจากร้าน WatchLover เรตติ้ง 92% แอ๊ดให้ผ่านนะเชื่อถือได้ เปิดมาในราคา 4,290 บาท อันนี้แอ๊ดว่าใกล้เคียงกับราคารุ่นที่หาไม่ค่อยได้ แต่ถ้า Ga-700 สีอื่นๆ 2,xxx บาท ก็มีให้เห็นในลาซาด้านะ

🤯 เข้าไปดู clip Ga-700UC ที่ https://goo.gl/umCzDF

😍 เข้าไปดู Ga-700UC-3A สีเขียวจากร้าน WatchLover ที่ https://goo.gl/L1QZ6s

🕵️‍♀️ เข้าไปดู Ga-700 ในลาซาด้าที่ https://goo.gl/HF8isd

🛑 อย่าลืมนะครับการซื้อของในลาซาด้าก็เหมือนซื้อบนเน็ตทั่วๆไป ต้องดูเรตติ้งร้านค้ากับรีวิวลูกค้าให้ดีนะ บางร้านเจ้าของดี บางร้านเจ้าของไม่โอก็มีนะ

เข้าไปดูวิธีเลือกซื้อของในลาซาด้าที่ https://goo.gl/bEsk7u

💥 ทางไปช๊อป G-shock https://goo.gl/uybB97

💥 ทางไปช๊อป Casio https://goo.gl/6oyYXR

💥 ทางไปช๊อป Seiko https://goo.gl/w89s7T

💥 ทางไปช๊อปสินค้าหมวดอื่นๆ https://goo.gl/zHHtrk

bottom of page